Hiện nay, máy rửa bát không còn quá xa lạ với nhiều gia đình, nhất là ở những nơi có mùa đông. Máy rửa bát có rất nhiều lợi ích, Seaways xin liệt kê ra Top 3 Lợi ích cơ bản của máy rửa bát như sau:

1. Bảo vệ da tay mùa đông

Những ngày trời lạnh, nhất là những ngày mùa đông ở miền Bắc, chắc hẳn chẳng ai muốn trải qua cảnh hai bàn tay lạnh buốt và nứt nẻ khi rửa bát bằng tay cả. Đây là lúc máy rửa bát phát huy tác dụng nhất vì giúp bạn tránh được cái lạnh buốt và bảo vệ da tay bạn khi phải rửa bát mùa đông.

2. Bảo vệ sức khỏe người nội trợ

Thay vì phải tốn thời gian rửa bát, khi máy rửa bát làm những việc này thay người nội trợ, họ sẽ có thêm thời gian chăm sóc bản thân ngày càng trở nên xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

3 Tiết kiệm thời gian và công sức

Thay vì phải lo ngại việc rửa bát, các bạn có thể tha hồ tận hưởng thời gian cùng gia đình bên những bữa ăn ngon, còn việc rửa bát đĩa cứ để máy rửa bát lo.

Nếu bạn không có máy rửa bát thì sau mỗi bữa ăn bạn sẽ tốn khoảng 20-30 phút để rửa bát đĩa, xoong nổi. Nhưng nếu có máy rửa bát, bạn sẽ chỉ cần tốn 3 phút để gạt thức ăn thừa và xếp chén bát vào máy. Việc còn lại là bấm nút cho máy hoạt động và dành thời gian cho việc khác.

Máy rửa bát thật sự là một lựa chọn đúng đắn cho những gia đình bận rộn, những người nội trợ không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình

4. Rửa bằng máy sạch hơn rửa bằng tay

Nhiều bạn chưa dùng qua máy rửa bát sẽ cho rằng: Rửa bằng máy sẽ không sạch như rửa bằng tay. Đây là một sai lầm rất lớn.

  • Khi bạn rửa bát bằng tay, chúng ta thường sử dụng miếng rửa bát dùng nhiều lần, đây là nơi sản sinh và tích tụ nhiều vi khuẩn gây bệnh. Khi rửa xong bạn tưởng chừng như bát đĩa đã sạch, nhưng thật ra một số lượng không nhỏ vi khuẩn vẫn dám trên bát đĩa, gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Khi bạn rửa bát bằng máy, có chế độ  rửa ở nhiệt độ cao, sẽ diệt sạch vi khuẩn mà việc rửa bát bằng tay thông thường không làm được. Hơn thế nữa, máy rửa bát có vòi phun với lực phun mạnh, sẽ phun nước đều trong quá trình rửa giúp làm sạch bát đĩa một cách hiệu quả nhất

 Nếu bạn muốn bát đĩa của bạn luôn sạch sẽ và được diệt khuẩn tối ưu thì giải pháp chỉ có thể là sử dụng máy rửa bát.

5. Tiết kiệm nước

Nhiều người cho rằng: Dùng máy rửa bát sẽ tốn rất nhiều nước. Đó là một quan niệm sai lầm! Đa phần máy rửa bát dùng ít nước để rửa, một tháng thường dưới 1 khối, giúp bạn tiết kiệm được tiền nước và bảo vệ môi trường.

Để tiết kiệm được nhiều hơn chi phí khi dùng máy rửa bát hàng ngày, bạn hãy dùng viên rửa bát Seaways.

Viên rửa bát Seaways siêu sạch-tiết kiệm, giúp làm sạch bát đĩa một cách dễ dàng với máy rửa bát.

Viên rửa bát Seaways được thiết kế viên nhỏ 8gr tối ưu cho 1 lần rửa dưới 12 bộ bát đĩa. Hơn thế nữa, viên rửa bát Seaways được thiết kế bao bì riêng từng viên, giúp việc bảo quản được tốt nhất, ngăn ngừa ẩm mốc và hư hỏng khi chưa dùng hết.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về bộ sản phẩm dành cho máy rửa bát: Viên rửa, bột rửa, muối làm mềm nước, dung dịch vệ sinh máy, nước bóng… vui lòng liên hệ hotline: 096 110 1100